• 0944.126.411
  • Thứ 2 - Chủ nhật (Tư vấn miễn phí)

kinh nghiệm thuê xe du lịch Cam Ranh chất lượng

Thứ hai - 30/09/2019 15:54
Để cho chuyến hành trình của gia đình, cơ quan mình thêm thú vị và tiết kiệm thì bạn không thể bỏ lỡ những kinh nghiệm thuê xe du lịch Cam Ranh đâu! Cùng tham khảo những “bí kíp” dưới đây để có thể thuê được chiếc xe du lịch ưng ý nhất cho cả chuyến nghỉ dưỡng tại Cam Ranh nhé!
thuê xe du lịch Cam Ranh
thuê xe du lịch Cam Ranh
Loại xe nào?

Điều đầu tiên cần biết để có thể thuê xe du lịch Cam Ranh phù hợp chính là loại xe. Tùy vào mỗi hàng xe mà có thể có sự khác biệt trong số lượng chỗ ngồi. Tuy nhiên, nhìn chung thì vẫn có sự tương đồng với 3 cỡ xe phổ biến.

– Loại xe du lịch cỡ nhỏ: 4 chỗ hoặc 7 chỗ

– Loại xe du lịch cỡ vừa: 12 chỗ, 16 chỗ hoặc 29 chỗ

– Loại xe du lịch cỡ lớn: 35 chỗ, 45 chỗ hoặc 50 chỗ,…

Khi thuê xe du lịch tại Cam Ranh bạn nên lựa chọn những cỡ xe có số lượng chỗ ngồi dư ra từ 4- 5 chỗ vì có thể trong cuộc hành trình dài sẽ có thành viên gia đình, cơ quan bị say xe, cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi. Lúc này, họ có thể nằm nghỉ ở băng ghế dư đã chuẩn bị trước. Hoặc cũng có những trường hợp, một số thành viên đăng kí tham gia chuyến đi muộn, khi ấy bạn vẫn có thể dành cho họ những chỗ ngồi, mọi người đều vui mà phải không?

Tự lái hay có lái?

Khi thuê xe du lịch Cam Ranh bạn cũng cần lưu tâm đến loại xe tự lái hay xe có lái. Lời khuyên dành cho bạn là nếu chuyến đi dưới 12 người thì thuê xe tự lái sẽ tiết kiệm, chủ động và riêng tư hơn. Tuy nhiên với số lượng người tham gia đông, loại xe lớn thí thuê xe có lái sẽ phù hợp và an toàn hơn. Vì vốn dĩ công việc của một tài xế rất stress và mệt mỏi, do thế nên để mọi người thoải mái, vui vẻ trò chuyện với nhau trong cả chuyến đi thì sẽ hay hơn đấy!

Giá cả

Một lưu ý quan trọng khi thuê xe du lịch Cam Ranh chính là giá cả. Để đưa ra một quyết đình hợp lý và không “bị hố”, bạn nên khảo sát giá mặt bằng chung trên các website để có thể tìm được chiếc xe du lịch vừa chất lượng lại giá cả tốt. Bạn cũng không nên “chăm chăm” quá vào giá cả mà nghĩ đến chất lượng, hiệu quả của nó nữa nhé!


Hợp đồng rất quan trọng

Khi kí kết hợp đồng thuê xe du lịch Cam Ranh, bạn cần phải xem rõ các điều khoản, thông tin, giá cả, trách nhiệm và quy định 2 bên. Trước khi kí hợp đồng, bạn nên xem xét chiếc xe ấy ở ngoài thực tế chứ không nên quá tín vào hình ảnh minh họa trên Internet. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế “bị lừa” trong các dịch vụ thuê xe du lịch kém chất lượng đấy!


Hi vọng với những kinh nghiệm nêu trên sẽ giúp bạn thuê được xe du lịch Cam Ranh hài lòng nhất cho chuyến đi tuyệt vời cùng với những người mà mình thương yêu nhé!
 

Tác giả bài viết: thuê xe du lịch Cam Ranh

0944.126.411