• 0944.126.411
  • Thứ 2 - Chủ nhật (Tư vấn miễn phí)

Trải nghiệm siêu thú vị với dịch vụ cho thuê xe máy ở Cam Ranh

Thứ hai - 30/09/2019 15:55
Với dịch vụ cho thuê xe máy ở Cam Ranh, bạn có thể tận hưởng mọi trải nghiệm tuyệt vời. Vậy, bạn có biết những điều thù vị nào đang chờ đợi mình ở Cam Ranh chưa? Cùng xem bạn có thể “chơi” gì ở đấy nhé!
Thuê xe máy tại Cam Ranh có gì thú vị?
Thuê xe máy tại Cam Ranh có gì thú vị?
Sau khi đặt dịch vụ cho thuê xe máy ở Cam Ranh thì hãy đến ngay Cam Ranh Rivier để trải nghiệm với môn thể thao Hobbie cat nhé! Trò này hơi đắt và thách thức tính mạo hiểm, phiêu lưu khá cao nên bạn cần cân nhắc trước nhé! Nếu bạn có vấn đề về tim mạch hoặc hô hấp thì không nên thử sức với bộ môn này đâu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm đến những môn thể thao phổ biến khác như: lặn bằng bình dưỡng khí hoặc ống thở xuống biển để ngắm san hô rực rỡ màu sắc. Thật thú vị và kích thích đấy chứ!

Cắm trại trên đảo Bình Hưng

Khi dùng dịch vụ cho thuê xe máy ở Cam Ranh thì nhớ tới ngay đảo Bình Hưng để có thể “over night” tại đây nhé! Bạn có cơ hội thưởng ngoạn biết bao nhiêu là cảnh đẹp trên con đường đến với hòn đảo hoang sơ này. Đến với đảo Bình Hưng, bạn sẽ nhìn thấy những làng chài truyền thống, hệ sinh thái trong lành, san hô phong phú. Một vẻ đẹp bình dị tuyệt mĩ. Rất nhiều bạn trẻ đã có những chuyến đi phượt bằng xe máy tìm đến đây chỉ để cắm trại thôi đấy! Khó nơi nào bình yên, vẻ đẹp hoang sơ nhưng lại “hút người” đến vậy. Hãy đến đầy để cho những con sóng, gió biển ru bạn vào giác ngủ nhé!

Đón bình minh trên Bãi Dài

Nếu đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy ở Cam Ranh thì không thể không ghé đến Bãi Dài để đón lấy những cơn gió mát rượi, hương vị mặn của biển vào buổi sớm mai. Đón bình minh ở Bãi Dài không giống với ở những bãi biển khác vì vốn dĩ cái tên Bãi Dài đã rất đặc biệt rồi. Đến đấy, bạn sẽ cảm tưởng như rằng mình được bao bọc bởi dãi cát trắng mịn, bạn trở nên nhỏ bé và nằm trọn trong lòng thiên nhiên. Bãi cát trắng hoang sơ làm lòng người cũng tĩnh lại. Trong một không gian mênh mang, nước xanh, cát trắng thì việc đón lấy những tia nắng đầu tiên ở đây thật không gì tuyệt bằng đâu nhỉ?

Sá sùng, tôm hùm Bình Ba

Với dịch vụ cho thuê xe máy ở cam Ranh, bạn có thể “oanh tạc” nhiều “điểm chiến” món ngon. Đến Bình Ba và thưởng thức ngay món tôm hùm giá rẻ của hòn đảo này nhé! Tôm hùm vừa to lại rất tươi nhưng giá cả cực rẻ đã “níu chân” du khách không muốn về. Ngoài ra, còn có sá sùng nữa, loại hải sản có bề ngoài “đáng sợ” nhưng làm “say lòng” không biết bao nhiều người đấy. Sá sùng nướng muối ớt, châm tương thì còn gì hơn thế nữa!

Đồng hành cùng dịch vụ cho thuê xe máy ở Cam Ranh, bạn có thể tận hưởng biết bao khoảnh khắc tuyệt vời, ăn ngon, chơi vui và những kỉ niệm có một không 2 nữa! Hãy đến và trải nghiệm, bạn nhé!

 

Tác giả bài viết: Thuê xe máy tại Cam Ranh có gì thú vị?

0944.126.411